Cải tạo xây dựng nội thất căn hộ chung cư – Nội Thất Anh Vũ

Khi căn hộ gia đình có dấu hiệu xuống cấp thì việc cải tạo nội thất là việc làm quan trọng và cần thiết. Điều này đảm bảo ngôi nhà của bạn luôn mới, bền đẹp đồng thời không ảnh hưởng tới sức khỏe các thành viên trong gia đình. 

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số bí quyết cải tạo nội thất căn hộ chung cư đẹp như mới. Mời các bạn tham khảo chi tiết. 

Cách lựa chọn đơn vị cải tạo nội thất chung cư

Để lựa chọn được đơn vị cải tạo nội thất chung cư đẹp, phù hợp, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

Lựa chọn công ty nhiều năm kinh nghiệm

Lựa chọn công ty nhiều năm kinh nghiệm

 

Hiện nay trên thị trường có nhiều công ty cung cấp dịch vụ cải tạo nội thất nhà ở, từ đó khiến khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn. Rất nhiều khách hàng vì không có kinh nghiệm nên trao niềm tin cho những công ty năng lực yếu kém, bỏ ra nhiều kinh phí nhưng việc cải tạo không mang lại hiệu quả. 

Do đó, việc lựa chọn các công ty có chuyên môn, uy tín trong việc cải tạo nội thất căn hộ chung cư là việc làm quan trọng và cần thiết. 

Công ty có nhiều gói dịch vụ

Thông thường các công ty uy tín sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với đa dạng các dịch vụ cải tạo nội thất. Do đó, để đảm bảo chất lượng, tốt nhất bạn nên kiểm tra trực tiếp trên website của công ty để lựa chọn gói cải tạo nội thất phù hợp nhất.

Dựa vào quy mô công ty

Dựa vào quy mô công ty

Để đảm bảo tiến độ thi công đúng với cam kết, đòi hỏi phía công ty phải đảm bảo nhân sự với số lượng lớn. Do đó, khi lựa chọn công ty cải tạo nội thất, bạn cần dựa vào quy mô để lựa chọn.

Đáp ứng yêu cầu cải tạo từ gia chủ

Khi cải tạo nội thất chung cư, gia chủ sẽ có những yêu cầu riêng về phong cách cũng như xu hướng thiết kế cùng mức chi phí. Theo đó, một công ty có uy tín sẽ đưa ra các phương án thi công hợp lý nhất và phù hợp với ngân sách để mang lại không gian tiện nghi, thoải mái.

Cách cải tạo nội thất chung cư mang đến không gian hiện đại

cải tạo nội thất chung cư mang đến không gian hiện đại

Dưới đây là một số bí quyết cải tạo nội thất chung cư để mang lại không gian hiện đại, phù hợp nhất:

Thay đổi phong cách nội thất

Khi cải tạo lại nội thất, bạn nên lựa chọn các phong cách mới để thay đổi không gian sống. Nếu không có kinh nghiệm, bạn có thể nhờ sự hỗ trợ từ phía đơn vị thi công, họ sẽ đưa ra cho họ phương án phù hợp nhất.

Làm mới đồ dùng trong căn hộ

Trong quá trình cải tạo nội thất, bạn có thể giữ lại một số thiết bị nội thất cũ. Ngoài ra, nên thay đổi lại các vật dụng ở trong căn hộ từ kiểu dáng, thiết kế cho đến màu sắc. 

Thay đổi màu sắc và ánh sáng

Khi cải tạo nội thất chung cư, bạn nên lưu ý đến vấn đề màu sắc và ánh sáng. Tốt nhất không nên dùng gam màu tối bởi nó tạo sự chật chội, bí bách. Ưu tiên các gam màu sáng và trung tính để tạo sự ấn tượng và điểm nhấn. 

Một số mẫu cải tạo nội thất chung cư đẹp, ấn tượng

Dưới đây là một số mẫu cải tạo nội thất chung cư đẹp, ấn tượng mà bạn có thể tham khảo, lựa chọn.

Thiết kế cải tạo nội thất chung cư 70m2

Dưới bàn tay chuyên nghiệp của đội ngũ kiến trúc sư Nội thất Anh Vũ, căn hộ chung cư 70m2 dưới đây đã hoàn toàn “lột xác” và thay đổi. 

  • Thiết kế cải tạo nội thất phòng khách chung cư 70m2

Những bức tường bê tông thô cứng đã được thay thế bằng tường gạch giả đá màu café cùng màu với sàn nhà giúp không gian trở nên ấn tượng hơn. Hệ thống ánh sáng và trần được tạo mới. Tivi và kệ tủ đi kèm sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình. 

Thiết kế cải tạo nội thất phòng khách chung cư 70m2

Thiết kế cải tạo nội thất phòng khách chung cư 70m2

  • Thiết kế cải tạo nội thất phòng bếp chung cư 70m2

Trước đây, khu vực bếp và bàn ăn liền nhau khiến không khí ngột ngạt. Đặc biệt, việc bố trí nhà vệ sinh thẳng bàn ăn khiến phong thủy bị ảnh hưởng. 

Sau khi cải tạo, chúng tôi đã dời bàn ăn ra khu vực gần phòng khách, tạo lối đi thông thoáng cho phòng bếp đồng thời đảm bảo yếu tố phong thủy. 

Thiết kế cải tạo nội thất phòng bếp chung cư 70m2

Thiết kế cải tạo nội thất phòng bếp chung cư 70m2

  • Thiết kế cải tạo nội thất phòng ngủ bé trai chung cư 70m2

Trước đây, phòng ngủ bé trai khá bí bách, chật hẹp, ánh sáng phân bổ không đều khiến việc nghỉ ngơi, học tập của bé bị ảnh hưởng. 

Thiết kế cải tạo nội thất phòng ngủ bé trai chung cư 70m2

Sau khi đã cải tạo, chúng tôi đã thay đổi hoàn toàn không gian phòng ngủ cho bé. Giấy dán tường mới khiến căn phòng sáng hơn, tủ được bố trí gọn gàng, ngăn nắp.

Thiết kế cải tạo nội thất phòng ngủ bé trai chung cư 70m2

Ánh sáng được phân bố đều trong phòng, cùng hệ thống cửa sổ giúp không gian thoáng rộng hơn. 

  • Thiết kế cải tạo nội thất phòng ngủ master chung cư 70m2

Vì diện tích không quá lý tưởng do đó phòng ngủ master được thiết kế khá khiêm tốn. Hệ thống ngăn kệ tủ bố trí chưa khoa học khiến căn phòng càng thêm bí bách. 

Thiết kế cải tạo nội thất phòng ngủ master chung cư 70m2

Sàn gỗ được thay thế cho sàn gạch cũ, ga trải giường cùng tông màu với sơn tường khiến không gian đẹp, hiện đại hơn. Đặc biệt, hệ thống tủ âm tường giúp căn phòng ăn gian diện tích.

Thiết kế cải tạo nội thất phòng ngủ master chung cư 70m2

Phòng vệ sinh là khu vực có nhiều thay đổi nhất. Trước đây thiết kế phòng vệ sinh bé, rườm rà gây bất tiện cho sinh hoạt. 

Thiết kế cải tạo nội thất phòng ngủ master chung cư 70m2

Thông qua việc cải tạo, không gian phòng vệ sinh thay đổi, sạch sẽ và tiện nghi hơn.

Khu vực ban công nhỏ được thiết kế với hệ thống cây xanh giúp gia đình có thể thư giãn, giải trí. 

Cải tạo nội thất căn hộ cũ thành không gian sống hiện đẹp hiện đại

Với các mảng tường ẩm thấp, bị bong tróc, gia chủ đã quyết định nhờ đến sự hỗ trợ của Nội thất Anh Vũ để sửa chữa và cải tạo lại không gian sống.

  • Yêu cầu cải tạo không gian từ gia chủ

Từ căn hộ cũ, gia chủ mong muốn cải tạo, thiết kế lại để không gian tiện nghi, hiện đại hơn. 

Yêu cầu cải tạo không gian từ gia chủ

Đội ngũ kiến trúc sư chúng tôi đã đưa ra các phương án thiết kế để giúp cân bằng không gian và mang lại sự tiện nghi cho gia chủ. 

Yêu cầu cải tạo không gian từ gia chủ

Trước khi được cải tạo, không gian ngôi nhà ẩm thấp, tối, nhiều mảng tường bị ẩm mốc và bong tróc. Đặc biệt, cách bố trí nội thất chưa hợp lý khiến không gian bí bách, tù túng. 

  • Nội thất căn hộ cũ sau khi cải tạo

Sau khi khảo sát thực tế và trao đổi với gia chủ, kiến trúc sư chúng tôi đã đưa ra phương án cải tạo làm mới toàn bộ nội thất căn hộ đồng thời thay đổi màu sắc và ánh sáng. 

Nội thất căn hộ cũ sau khi cải tạo

Gam màu trắng với nội thất màu trung tính khiến căn hộ thoáng sáng, hài hòa hơn. Ngoài ra, việc sử dụng các đồ nội thất đơn giản, tiết chế trang trí cầu kỳ khiến không gian rộng rãi, gọn gàng. 

Nội thất căn hộ cũ sau khi cải tạo

Để tiết kiệm chi phí, chúng tôi tận dụng một số vật dụng nội thất cũ. Chỉ phủ lớp sơn mới cùng gam màu chủ đạo giúp không gian độc đáo hơn. 

Nội thất căn hộ cũ sau khi cải tạo

Sau khi được cải tạo, các khu vực nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ được phân chia rõ ràng, giúp căn hộ mới mẻ hơn. 

Nội thất căn hộ cũ sau khi cải tạo

Để căn hộ tăng lượng ánh sáng, đội ngũ kiến trúc sư đã thiết kế thêm cửa sổ kết hợp với hệ thống kính cường lực giúp tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên.

Nội thất căn hộ cũ sau khi cải tạo

Phòng vệ sinh được cải tạo mới, các vật dụng được bố trí gọn gàng, khoa học. Đặc biệt việc kết hợp các chậu cây nhỏ giúp không gian mới mẻ hơn. 

Một số hình ảnh cải tạo nội thất căn hộ chung cư khác của Nội Thất Anh Vũ

Hình ảnh cải tạo lại phòng khách của căn hộ chung cư

Hình ảnh cải tạo lại phòng khách của căn hộ chung cư

Hình ảnh cải tạo lại phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ căn hộ

Hình ảnh cải tạo lại phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ căn hộ

Hình ảnh cải tạo lại phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ căn hộ

Hi vọng những thông tin về cải tạo nội thất căn hộ chung cư trong bài viết trên của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng để sửa chữa, cải tạo lại không gian sống gia đình. Đừng quên liên hệ với Nội thất Anh vũ để được tư vấn, hỗ trợ thêm!



source https://www.noithatanhvu.com.vn/cai-tao-noi-that-chung-cu.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 Mẫu thiết kế phòng ngủ bé gái ĐẸP, MỘNG MƠ

​Top 7 thiết kế nội thất căn hộ 100m2 đẹp mê ly

Danh sách link thiết kế nội thất chung cư của nội thất Anh Vũ