18 Mẫu bàn trà phòng khách mới nhất (Xu hướng 2020)

Hiện nay, xu hướng trang trí phòng khách với sofa và bàn trà hiện đại rất được ưa chuộng. Không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian mà bàn trà còn mang đến sự tiện nghi, thoải mái khi sử dụng. Dưới đây là những mẫu bàn trà phòng khách xu hướng mới nhất của Nội Thất Anh Vũ mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn những mẫu đẹp nhất cho không gian nhà mình.

Bàn trà sofa nhập khẩu mặt đá xu hướng cho phòng khách đẹp hiện đại

Bàn trà sofa đang dần trở thành sự lựa chọn số 1 cho nội thất phòng khách. Bàn trà kết hợp với một bộ sofa hiện đại, nhẹ nhàng và tinh tế sang mang lại sự sang trọng cho không gian nhà bạn. Đặc biệt mẫu bàn trà sofa nhập khẩu mặt đá được yêu thích hơn cả bởi chúng có thiết kế đẹp, hiện đại, sang trọng, độ bền cao và dễ dàng lau chùi sạch sẽ.

Những lưu ý khi lựa chọn bàn trà phòng khách

Trước khi lựa chọn bàn trà cho phòng khách, bạn nên lưu ý những điều sau để chọn được mẫu bàn trà phù hợp nhất nhé!

tiêu chí lựa chọn bàn trà

Xác định nguồn ngân sách chi cho chiếc bàn trà phòng khách

Trước khi lựa chọn bàn trà, bạn cần xác định trước số ngân sách mà bạn định chi cho việc mua sắm này. Điều này giúp bạn dễ dàng chọn lựa được mẫu bàn phù hợp nhất. Nếu bạn đã lựa chọn bàn trà trước sau đó mới thấy chúng quá mức chi trả thì bạn sẽ phải lựa chọn lại từ đầu, lãng phí thời gian, công sức.

Khi đã xác định ngân sách trước, bạn chỉ cần trao đổi với nhân viên tư vấn, họ sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu bàn trà phù hợp nhất.

Lựa chọn chất liệu bàn trà phòng khách

Khi đã xác định được ngân sách thì việc lựa chọn chất liệu bàn trà dễ dàng hơn. Nếu kinh phí cao, bạn có thể chọn những chất liệu tốt, mới nhất như bàn gỗ tự nhiên, bàn mặt đá cẩm thạch,… Còn nếu kinh phí hạn hẹp, bạn có thể lựa chọn những mẫu bàn ghế được làm từ gỗ công nghiệp. Những mẫu bàn này tuy giá rẻ nhưng chất lượng cũng tương đối tốt, chống được mối mọt, cong vênh lại có nhiều mẫu mã, màu sắc để bạn lựa chọn.

Xác định kích thước bàn trà phòng khách

Xác định kích thước bàn trà là bước vô cùng quan trọng trước khi mua. Bàn trà có kích thước phù hợp sẽ khiến không gian hài hòa, cân bằng bằng và đẹp hơn.

Thông thường, bàn trà hình chữ nhật là phổ biến nhất, chúng phù hợp với hầu hết các kiểu sofa. Kích thức bàn trà nên nhỏ hơn ¾ chiều dài của sofa để hài hòa nhất. Ví dụ sofa dài 1,6 – 2m thì bạn nên chọn bàn trà có chiều dài 0,8 – 1m, chiều rộng 0,4 – 0,6m để gọn gàng và tiện lợi cho việc sử dụng.

Bàn trà hình vuông phù hợp với phòng khách nhỏ, bạn có thể áp dụng công thức tính kích thước như bàn trà hình chữ nhât. Còn dạng bàn gỗ hình tròn, elip thì có đường kính tiêu chuẩn bằng ½ chiều dài sofa là hợp lý nhất.

Đối với chiều cao của bàn trà, bạn nên lựa chọn loại bàn cao không quá đầu gối của người ngồi để tránh sự bất tiện, khó chịu khi sử dụng.

Xác định mục đích sử dụng bàn trà phòng khách

Ngoài việc lựa chọn bàn trà cho phòng khách thì bạn cần xác định xem có dùng chúng cho không gian nào nữa hay không để chọn mẫu phù hợp nhất. Thông thường, mẫu bàn trà có ngăn kéo được nhiều người lựa chọn nhất vì chúng tiện dụng và đa năng.

Lựa chọn phong cách thiết kế bàn gỗ phòng khách

Cuối cùng, điều bạn cần quan tâm chính là thiết kế của bàn trà. Nên lựa chọn mẫu bàn trà phù hợp với không gian nhà bạn sao cho ăn nhập và hài hòa nhất. Mẫu bàn trà phòng khách bằng gỗ là phổ biến nhất, sau đó là bàn trà mặt đá, mặt kính,…

Vì sao nên mua bàn trà tại Nội thất Anh Vũ 

bàn trà AV BT 008

Nội thất Anh Vũ là đơn vị cung cấp các mẫu bàn trà đa dạng và xu hướng mới nhất hiện nay. Anh Vũ có nhiều sản phẩm, đa dạng về chất liệu, mẫu mã nên sẵn sàng đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

  • Xưởng sản xuất nội thất của Anh Vũ lớn, máy móc công nghệ hiện đại.
  • Chất liệu làm bàn trà luôn được chọn lọc kỹ lưỡng, chất lượng tốt nhất.
  • Các mẫu bàn trà sử dụng được cho mọi không gian.

Bàn trà giá hợp lý, chất lượng tốt

Anh Vũ sở hữu xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất riêng nên tất cả sản phẩm ở đây tới tay khách hàng không thông qua trung gian. Chính vì thế, giá cả tại Anh Vũ luôn hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường. Đặc biệt, Nội thất Anh Vũ có rất nhiều những ưu đãi riêng về giá cho khách hàng thân thiết hoặc các đơn hàng lớn.

Các mẫu bàn trà thiết kế hiện đại, đa dạng

Tại nội thất Anh Vũ khách hàng sẽ thoải mái lựa chọn các mẫu bàn trà đẹp và ưng ý nhất. Các mẫu bàn trà tại đây vô cùng đa dạng, từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, chất liệu phù hợp với mọi mức chi phí và nhu cầu của quý khách hàng.

Một số mẫu bàn trà nổi bật tại Nội thất Anh Vũ

Dưới đây là một số mẫu bàn trà nổi bật, đẹp và mới nhất tại Nội Thất Anh Vũ mà bạn có thể tham khảo:

bàn trà AV BT 001

Bàn trà hình tròn phù hợp với sofa góc, mang đến không gian phòng khách quây quần, ấm cúng.

bàn trà AV BT 002

Ngoài mẫu bàn kính lục giác thì mẫu bàn trà mặt kính tròn, chân nhũ vàng dạng lồng chim cũng được nhiều khách hàng lựa chọn. Bàn vừa dùng để tiếp khách lại vừa dùng để decor không gian đẹp.

bàn trà AV BT 003 lớn

Bàn trà bằng gỗ tự nhiên tại nội thất Anh Vũ được làm từ chất liệu gỗ tốt, có độ bóng đẹp và độ bền cao.

bàn trà AV BT 004

Bàn trà mặt kính hình lục giác độc đáo mang đến sự sang trọng, độc đáo và hiện đại cho phòng khách chung cư.

bàn trà AV BT 005

Với gam màu nhã nhặn, hiện đại với hệ thống ngăn kéo tiện dụng, đây là mẫu bàn trà thông minh được ưa thích nhất tại Nội thất Anh Vũ.

bàn trà AV BT 006

Mẫu bàn trà hình chữ nhật thông minh sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho phòng khách nhỏ, hẹp. Bàn tích hợp ngăn kéo giúp bạn tối đa hóa khả năng chứa đồ cho không gian luôn gọn gàng.

bàn trà AV BT 007

Mẫu bàn trà trứng to trứng nhỏ mặt đá cẩm thạch trắng.

bàn trà AV BT 008

Màu gỗ mộc mạc nhưng lại đem đến cho gian phòng khách cảm giác ấm cúng và dễ chịu. Bàn trà bằng gỗ dễ sử dụng và phù hợp với mọi không gian khác nhau.

bàn trà AV BT 9

Các mẫu bàn trà mặt đá cẩm thạch luôn được yêu thích nhất tại Nội thất Anh Vũ. Chúng đem lại sự sang trọng, đẳng cấp cho phòng khách nhà bạn.

bàn trà AV BT 10

Thiết kế 1 bàn to, 1 bàn nhỏ rời nhau vô cùng tiện dụng, bạn có thể sắp xếp đồ trang trí lên bàn nhỏ hoặc sử dụng bàn trà lớn để làm chỗ làm việc.

bàn trà AV BT 11

Mẫu bàn trà 3 chân độc đáo cùng với mặt bàn bằng đá cẩm thạch, hoa văn lạ mắt sẽ giúp không gian nhà bạn đẹp và nổi bật hơn.

bàn trà AV BT 0012

Với thiết kế hình chữ nhật, mặt kính đen kết hợp với các họa tiết vàng đồng, mẫu bàn trà này đang rất được ưa chuộng tại phòng khách của chung cư sang trọng, hiện đại.

bàn trà AV BT 13

Mẫu bàn trà gỗ tự nhiên có thiết kế cực kỳ độc đáo này đảm bảo sẽ giúp không gian phòng khách nhà bạn đẹp hơn, ấn tượng hơn đấy!

bàn trà AV BT 14

Mẫu bàn trà hình tròn mặt kính phù hợp với phòng khách diện tích nhỏ. Sự kết hợp của màu đen và vàng gold tạo nên sự nổi bật và sang trọng.

bàn trà AV BT 15

Mẫu bàn trà hình tròn mặt kính chân chữ X phù hợp với mẫu sofa dạng văng dài, sắp xếp lệch về 1 bên.

bàn trà AV BT 16

Mẫu bàn trà gỗ tự nhiên chân chữ X thiết kế đơn giản, mộc mạc và nhẹ nhàng.

bàn trà AV BT 17

Mẫu bàn trà hình chữ nhật mặt đá cẩm thạch với phần chân độc đáo chính là điểm nhấn cho phòng khách nhà bạn.

bàn trà AV BT 18

Mẫu bàn trà mặt kính trứng to trứng nhỏ phù hợp với phòng khách có diện tích nhỏ, hẹp mà vẫn đảm bảo được sự tinh tế, sang trọng.

Trên đây là tổng hợp những mẫu bàn trà phòng khách xu hướng mới nhất tại nội thất Anh Vũ và cách lựa chọn bàn trà chất lượng phù hợp, chất lượng nhất. Hy vọng bài viết đã cung cấp được nhiều thông tin hữu ích nhất cho bạn đọc. Nếu bạn có nhu cầu mua bàn trà, liên hệ ngay với Nội thất Anh Vũ nhé!

Xem thêm: 21+ Mẫu bàn trà Gỗ óc chó “Độc nhất vô nhị”



source https://www.noithatanhvu.com.vn/ban-tra.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 Mẫu thiết kế phòng ngủ bé gái ĐẸP, MỘNG MƠ

​Top 7 thiết kế nội thất căn hộ 100m2 đẹp mê ly

Danh sách link thiết kế nội thất chung cư của nội thất Anh Vũ