25+ Mẫu Bàn Ghế Sofa Phòng Khách Giá Rẻ Tại Hà Nội

Bộ bàn ghế sofa là nội thất chính trong phòng khách, thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ cũng như quyết định tới sự cân đối và hài hòa của không gian sống. Với ưu điểm về hình thức sang trọng và tính năng tiện nghi, các mẫu sofa hiện đại luôn gây được ấn tượng nhất định và là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều gia đình hiện nay.

Tuy nhiên, khi lựa chọn ghế sofa chắc hẳn nhiều gia đình vẫn còn băn khoăn và thắc mắc không biết nên lựa chọn loại nào phù hợp với phòng khách, hay mua ở đâu để đảm bảo chất lượng? Mời các bạn cùng tham khảo top 25 mẫu ghế sofa phòng khách đẹp hiện đại dẫn đầu xu hướng do nội thất Anh Vũ thiết kế trong bài viết sau đây.

Sofa phòng khách đẹp hiện đại – Điểm nhấn quan trọng cho không gian tiếp khách

Sofa là một trong những món đồ nội thất giúp hoàn thiện vẻ đẹp và tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách. Những bộ ghế sofa sang trọng, nhã nhặn hay cá tính, nổi bật sẽ luôn tạo được ấn tượng đầu tiên cho khách mỗi khi nhìn vào.

Lựa chọn được một bộ ghế sofa đẹp với kiểu dáng độc đáo, màu sắc sang trọng, nhã nhặn chắc chắn sẽ tạo nên sự độc đáo và ấn tượng cho không gian phòng khách. Với hình thức và màu sắc dễ phối, các mẫu ghế sofa tại nội thất Anh Vũ hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi nhất cho gia đình.

Ghế sofa phòng khách đẹp hiện đại không chỉ là khu vực tiếp đón khách đến nhà. Mà còn là nơi gia đình quây quần, sum vầy bên nhau vào cuối ngày, sau những giờ làm việc căng thẳng. Gia đình có thể tận dụng lợi thế về kích thước lớn của ghế để nằm thư giãn, giải trí như: Xem phim, đọc sách,… đều rất phù hợp.

Sofa da hiện đại – Nét trường tồn khó phai

Nhắc đến sofa da, bất cứ ai cũng phải cảm thán bởi sự sang trọng pha lẫn vẻ đẹp đẳng cấp vượt thời gian mà mẫu ghế này hiện hữu. Đặc biệt, bộ ghế sofa hiện đại bằng da khoác lên mình tone màu trầm không bao giờ lỗi mode như đen, nâu đất, nâu cafe…. càng tô điểm thêm vẻ bề thế và quyền quý cho bất cứ không gian nào mà nó hiện diện. Chính bởi những ưu điểm về màu sắc và hình thức đa dạng mà sofa da luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia đình Việt trong những năm gần đây.

Tùy vào nhu cầu và sở thích, mỗi gia chủ có thể lựa chọn mẫu sofa đẹp hiện đại theo ý muốn. Chất liệu da cao cấp được nội thất Anh Vũ chú trọng tới từng đường nét trong khâu thiết kế và sản xuất nên có độ bền rất cao mà vẫn giữ nguyên được giá trị thẩm mỹ ban đầu. Sau quá trình thẩm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường, sofa da có bề mặt da bóng mịn, trơn láng, không thấm nước và ít bám bụi nên rất thuận tiện cho việc lau chùi và vệ sinh hàng ngày.

Lựa chọn một bộ sofa da đặt tại phòng khách như một cách để chủ nhà thể hiện đẳng cấp và phong cách sống riêng biệt cho bản thân. Do vậy, không có gì quá bất ngờ khi các mẫu sofa da luôn thu hút tầm ngắm của nhiều gia chủ “chịu chơi”.

Ghế sofa tân cổ điển – Đẳng cấp thượng lưu

Sofa phòng khách đẹp chắc chắn không thể thiếu được các mẫu sofa tân cổ điển. Sofa tân cổ điển cũng được rất nhiều gia đình ưa chuộng, đặc biệt là những người yêu thích vẻ đẹp tinh tế, nhã nhặn. Không những đem tới không gian sang trọng, lịch lãm  mà kiểu sofa này còn rất dễ phối với các món đồ nội thất phòng khách như bàn trà, kệ tivi,…

Điểm nổi bật của mẫu sofa tân cổ điển là hàng trăm múi rút tỉ mỉ được đính cài tinh tế, mang tới màu sắc tươi mới cho tổng thể phòng khách. Ngoài ra, màu sắc của mẫu ghế này cũng rất đa dạng với những tone màu hiện đại đang rất thịnh hành như be, trắng, nâu, đỏ,… để khách hàng dễ dàng lựa chọn theo mong muốn.

Không cần trang trí phòng khách quá cầu kỳ, chỉ cần một bộ sofa như thế này thôi cũng đủ để khiến người đối diện rung động bởi sự nhẹ nhàng, thời thượng vốn có.

Mẫu sofa nỉ đẹp hiện đại – Ứng dụng hoàn hảo mọi không gian

Sofa nỉ là dòng sản phẩm được ưa chuộng và có sức mua lớn nhất trên thị trường nội thất hiện nay. Với ưu điểm về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc,… sofa nỉ luôn được ưu ái xuất hiện tại mọi không gian và phong cách thiết kế nội thất hiện đại.

Khả năng biến hóa và ứng dụng linh hoạt của sofa nỉ không chỉ đem tới sự thanh lịch, hiện đại cho không gian đón khách. Mà còn giúp cho không gian căn phòng trở nên hài hòa và cân đối hơn.

Sofa nỉ có thể đặt trong bất kì phòng khách nào bởi nó có kích thước vô cùng đa dạng.

Với những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn, gia đình có thể sử dụng sofa văng để tạo độ thoáng cho lối đi. Hoặc những căn phòng cần tận dụng góc khuất thì sofa chữ L là sự lựa chọn hoàn hảo giúp nới rộng không gian triệt để.

 

Địa chỉ mua sofa uy tín tại Hà Nội

Nắm rõ được nhu cầu tiêu thụ lớn trên thị trường hiện nay, Nội thất Anh Vũ luôn cập nhập những xu hướng mới và vận dụng khéo léo vào những sản phẩm nội thất mà chúng tôi cung cấp. Do đó, các mẫu sofa phòng khách đẹp hiện đại của Nội thất Anh Vũ luôn toát lên được phong cách và đẳng cấp riêng biệt trong từng không gian. Góp phần mang đến không gian sống tiện nghi và hoàn hảo nhất cho mỗi khách hàng.

Là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất ghế sofa chất lượng, uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Nội thất Anh Vũ cam kết tất cả các sản phẩm ghế sofa của chúng tôi đều sử dụng những chất liệu cao cấp được đảm bảo  và được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm cùng những người thợ lành nghề. Đây cũng chính là lý do mà chúng tôi luôn giữ vững được sự tin tưởng và yêu mến của hàng triệu khách hàng trong nhiều năm qua.



source https://www.noithatanhvu.com.vn/ban-ghe-sofa-phong-khach-gia-re-tai-ha-noi.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 Mẫu thiết kế phòng ngủ bé gái ĐẸP, MỘNG MƠ

​Top 7 thiết kế nội thất căn hộ 100m2 đẹp mê ly

Danh sách link thiết kế nội thất chung cư của nội thất Anh Vũ