Kệ tivi phòng khách hiện đại theo xu hướng mới nhất 2020

Kệ tivi là vật dụng quen thuộc và không thể thiếu trong phòng khách. Mỗi phong cách thiết kế phòng lại có những mẫu kệ tivi phù hợp riêng. Bạn có thể tham khảo những mẫu kệ tivi của Nội thất Anh Vũ dưới đây để lựa chọn cho mình mẫu kệ tivi đẹp, hiện đại và phù hợp nhất nhé!

Xu hướng chọn mua kệ để tivi của các gia đình hiện nay

Hiện nay xu hướng chọn mua kệ tivi của các gia đình rất đa dạng từ hiện đại, cổ điển, tân cổ điển, thiết kế đơn giản,… Tuy nhiên, phong cách hiện đại vẫn được nhiều gia đình lựa chọn nhất.

Kệ tivi hiện đại có nhiều ưu điểm như: thiết kế gọn gàng, màu sắc, mẫu mã đa dạng. Với thiết kế đường nét đơn giản, ít cầu kỳ rối mắt nhưng kệ tivi hiện đại vẫn làm tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian. Ngoài ra, kệ có kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm tối đa không gian và còn tiện lợi khi sử dụng.

xu hướng chọn kệ tivi

Về chất liệu làm kệ tivi cũng rất đa dạng như: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, kính,… Kệ tivi làm bằng gỗ tự nhiên thường có màu sắc tươi sáng, vân gỗ nổi bật, độ bền cao và mang lại sự sang tróng cho không gian phòng khách. Còn gỗ công nghiệp lại là chất liệu được sử dụng nhiều hơn. Kệ đa dạng về mẫu mã, màu sắc, có thể dễ dàng đặt thiết kế riêng theo yêu cầu nên gỗ công nghiệp được lựa chọn nhiều hơn kệ gỗ tự nhiên.

Kệ tivi hiện đại ngày nay còn được cái tiến về thiết kế, tích hợp thêm nhiều không gian lưu trữ đồ đạc vô cùng tiện dụng. Bạn có thể cất giữ đồ đạc để không gian luôn gọn gàng, ngăn nắp.

Một số lưu ý khi mua kệ tivi

Khi bạn mua kệ tivi cần lưu ý một số điều sau để lựa chọn được mẫu kệ đẹp và phù hợp nhất.

Bố trí và sắp xếp kệ tivi phù hợp

Cần xem xét không gian bố trí kệ tivi sao cho phù hợp nhất. Nếu bạn đặt kệ tivi ở phòng khách thì nên đặt đối diện với sofa để thuận tiện nhất. Còn nếu đặt trong phòng ngủ thì nên để ở cuối giường, tránh đặt kệ tivi ở 2 bên cạnh giường.

Khoảng cách lý tưởng nhất để đặt kệ tivi là cách chỗ ngồi xem 2m để không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Kích thước tủ kệ tivi gỗ cho phù hợp không gian phòng

Không có kích thước chung nhất cho tủ kệ tivi tuy nhiên bạn có thể tham khảo một số kích thước sau và lựa chọn 1 mẫu kích thước phù hợp nhất. Chiều rộng của kệ khoảng 30 – 40cm, chiều cao khoảng 50 – 60cm còn chiều dài sẽ phụ thuộc vào chiều dài của tivi nhà bạn.

Mẫu kệ tivi đặt dưới đất

Kệ tivi đặt dưới đất sẽ mang đến cảm giác chắc chắn, an toàn và thoải mái khi sử dụng. Bạn có thể di chuyển vị trí của kệ đến nơi mong muốn một cách dễ dàng. Ngoài ra, bạn có thể kế hợp kệ tivi với tủ để đồ hoặc kệ trang trí để tăng tính thẩm mỹ.

Mẫu tủ kệ tivi treo tường hiện đại

Hiện nay, xu hướng sử dụng kệ tivi treo tường ngày càng phổ biến. Kệ tivi treo tường mang lại sự tinh tế, sang trọng cho không gian. Ngoài ra, kệ tivi treo tường rất thích hợp cho các gian phòng nhỏ, chúng giúp bạn tiết kiệm diện tích tối ưu nhất.

Điều gì khiến bạn nên chọn kệ tivi gỗ của Nội thất Anh Vũ?

đặc trưng kệ ti vi của nội thát Anh Vũ

Phòng khách được xem là không gian quan trọng nhất, đó chính là “bộ mặt” của cả ngôi nhà, nơi chứng minh phong cách và đẳng cấp của gia chủ. Chính vì thế, việc lựa chọn nội thất cho phòng khách là cực kỳ quan trọng. Việc mua kệ tivi cũng vậy. Để không gian nhà bạn vừa hiện đại, vừa sang trọng tinh tế thì bạn cần lựa chọn những mẫu kệ tivi phù hợp và có mẫu mã, chất lượng tốt nhất. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm lựa chọn, hãy để Nội Thất Anh Vũ giúp bạn nhé!

Đặc trưng của các dòng kệ để tivi tại Nội thất Anh Vũ

Để có thể lựa chọn được một mẫu kệ tivi đẹp, phù hợp và ưng ý nhất giữa hàng ngàn mẫu sản phẩm thì bạn cần nắm được những đặc điểm, thông tin cơ bản của từng dòng sản phẩm ở Nội Thất Anh Vũ. Dưới đây là đặc trưng của từng dòng kệ ti vi:

Kệ tivi gỗ

Kệ tivi gỗ được rất nhiều người ưa chuộng do chất lượng và độ bền của chúng. Kệ tivi gỗ còn đem đến cảm giác mộc mạc, gần gũi và ấm cúng cho căn phòng. Bạn có thể lựa chọn các mẫu kệ tivi bằng gỗ tự nhiên như gỗ xoan đào, gỗ sồi để cho ra những thớ gỗ bóng và đường vân nổi bật nhất.

Kệ tivi treo tường

Kệ tivi treo tường là kiểu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn phù hợp với không gian phòng nhỏ hẹp. Không chỉ có tác dụng nâng đỡ tivi mà kệ treo tường còn giống như đồ trang trí, giúp không gian nhà bạn đẹp hơn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ chắc chắn của kệ tivi treo tường tại nội thất Anh Vũ.

Kệ kính để tivi

Kệ kính tivi là mẫu sản phẩm mới, có vẻ ngoài hiện đại và bắt mắt nên được rất nhiều người lựa chọn. Kệ tivi được làm từ kính cường lực nên vô cùng bền vững và chắc chắn. Kính cường lực không có góc cạnh nên rất an toàn cho người sử dụng.

Một số mẫu kệ tivi sang trọng, hiện đại tại Nội thất Anh Vũ?

Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu kệ tivi đẹp nhất tại Nội thất Anh Vũ:

kệ tivi 1

Mãu kệ tivi đơn giản, phù hợp với căn phòng có diện tích nhỏ, hẹp.

kệ tivi 2

Với thiết kế gỗ giả vân đá cùng tông màu xanh xám, mẫu kệ tivi này mang đến phong cách hiện đại và cá tính cho không gian.

kệ tivi 3

Kệ tivi nhỏ gọn, cùng tone màu với phòng khách mang đến sự đồng điều, tính thẩm mỹ cao.

kệ tivi 4

Bạn có thể lựa chọn mẫu kệ tivi đơn giản, tích hợp thêm các ngăn kéo phía dưới để đựng đồ, tối ưu hóa không gian.

kệ tivi 5

Đây là mẫu kệ tivi gỗ thông dụng nhất, thích hợp đặt ở phòng khách của các căn hộ chung cư.

kệ tivi 6

Mẫu kệ tivi thiết kế đơn giản, tích hợp nhiều ngăn kéo nhỏ giúp bạn có thể lưu trữ được nhiều đồ vật mà không gian vẫn ngăn nắp, gọn gàng.

kệ tivi 7

Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Mẫu kệ tivi này được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

kệ tivi 8

Ngoài sử dụng làm kệ để tivi thì bạn có thể dùng mẫu kệ này làm nơi trang trí trong nhà.

kệ tivi 9

Với sự kết hợp giữa 2 gam màu nâu gỗ – trắng, mẫu kệ tivi đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng.

kệ tivi 11

Mẫu kệ tivi thiết kế đơn giản, gam màu cá tính và hiện đại được yêu thích nhất tại Nội thất Anh Vũ.

kệ tivi 12

Nếu phòng khách hoặc phòng ngủ nhà bạn có diện tích nhỏ hẹp thì mẫu kệ tivi này sẽ là sựa lựa chọn phù hợp nhất.

kệ tivi 13

Kệ tivi tại Nội Thất Anh Vũ đa dạng về thiết kế và nhiều màu sắc để bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu kệ phù hợp nhất.

kệ tivi 14

Khi lựa chọn kệ tivi, bạn nên lưu ý chọn kệ có kích thước phù hợp với tivi và hài hòa nhất với tổng thể căn phòng.

kệ tivi 15

Thiết kế sang trọng, hiện đại thể hiện được cá tính và gu thẩm mỹ cao của chủ nhà.

kệ tivi 16

Bạn có thể sử dụng kệ tivi để làm kệ đựng đồ trang trí giúp không gian nổi bật và độc đáo hơn.

kệ tivi 17

Nếu kinh phí hạn hẹp, bạn có thể lựa chọn những mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp có kích thước nhỏ gọn, thiết kế đơn giản.

kệ tivi 18

Tuy giá thành rẻ nhưng kệ tivi gỗ công nghiệp cải tiến cũng có độ bền tương đối cao, từ khoảng 10 – 15 năm.

kệ tivi 19

Mẫu kệ tivi đơn giản, chắc chắn với phần chân liền và 3 ngăn kéo lớn tiện dụng.

kệ tivi 20

Hoặc có thể phá cách hơn với phần chân cách điệu, thanh mảnh nhưng không kém phần chắc chắn.

kệ tivi 21

Thiết kế đường gỗ kẻ sọc mới lạ, đẹp mắt chắc chắn sẽ “hô biến” kệ tivi nhà bạn thành món đồ nội thất bắt mắt nhất trong phòng khách đấy!

kệ tivi 22

Kệ tivi gỗ đường trang trí bằng những đường viền, tay nắm kéo và chân mạ vàng đồng giúp không gian sang trọng, đẳng cấp hơn.

kệ tivi 23

Bạn có thể kế hợp kệ tivi và kệ đứng trang trí cùng tông màu để tạo một góc cực “chill” trong căn nhà nhé!

kệ tivi 24

Thiết kế độc đáo, mới lạ cùng gam màu trắng nhẹ nhàng, tinh tế sẽ chinh phục bất cứ vị khách khó tính nào.

kệ tivi 25

Mẫu kệ tivi gỗ chân sắt đơn giản, vững chãi.

kệ tivi 26

kệ tivi 27

Sự kết hợp giữa tông màu đena – vàng luôn mang đến một không gian sang trọng, đẳng cấp khiến ai cũng phải trầm trồ.

kệ tivi 28

Mẫu kệ thiết kế đơn giản với những đường vân kẻ sọc thích hợp để bạn làm góc decor trong nhà, thể hiện được phong cách và cá tính của gia chủ.

kệ tivi 29

Kệ tivi được tích hợp thêm 4 ngăn kéo lớn, bạn có thể tận dụng chúng để chứa những đồ đạc cần thiết nhất.

Ưu nhược điểm của kệ tivi gỗ tự nhiên?

Gỗ tự nhiên có độ bền cao, an toàn với người sử dụng và mang đến vẻ sang trọng, đẳng cấp nên được rất nhiều người chọn để làm kệ tivi. Nhưng chúng có nhược điểm duy nhất là giá thành tương đối cao, gấp nhiều lần so với kệ tivi bằng gỗ công nghiệp.

Ưu, nhược điểm của kệ tivi gỗ công nghiệp?

Kệ tivi bằng gỗ công nghiệp có rất nhiều ưu điểm như: mẫu mã đẹp, đa dạng, giá thành rẻ, phù hợp với kinh tế của tất cả mọi người. Độ bền của gỗ công nghiệp ngày nay đã được cải thiện rất nhiều, lên tới 15 năm.

Nhược điểm của gỗ công nghiệp chính là độ bền của chúng không cao nếu để trong môi trường ẩm ướt, môi trường nước.

Mua kệ tivi tại Hà Nội ở đâu?

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết mua kệ tivi tại Hà Nội ở đâu chất lượng tốt, uy tín nhất thì hãy liên hệ ngay với Nội Thất Anh Vũ. Đây là đơn vị chuyên cung cấp kệ tivi chất lượng, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng với giá hợp lý nhất tại Hà Nội. Khi mua hàng tại Nội thất Anh Vũ, quý khách hàng không chỉ nhận được sản phẩm chất lượng cao mà còn được tận hưởng dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng tận tâm, tuyệt vời nhất! Hãy để Nội Thất Anh Vũ giúp bạn chọn được những mẫu kệ tivi ưng ý nhất nhé!

Với những thông tin về kệ tivi nói trên, hy vọng bạn đã lựa chọn được cho mình mẫu kệ tivi đẹp, phù hợp và đơn vị cung cấp kệ tivi chất lượng, giá rẻ nhất! Trân trọng!

Xem thêm: 15+ Mẫu kệ tivi gỗ óc chó tinh tế cho người “sành”



source https://www.noithatanhvu.com.vn/ke-tivi.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 Mẫu thiết kế phòng ngủ bé gái ĐẸP, MỘNG MƠ

​Top 7 thiết kế nội thất căn hộ 100m2 đẹp mê ly

Danh sách link thiết kế nội thất chung cư của nội thất Anh Vũ