Thiết kế nội thất biệt thự Mrs Hảo – Khu đô thị Việt hưng

Thiết kế nội thất biệt thự luôn là một thử thách lớn nhưng không kém phần thú vị với bất cứ đơn vị thiết kế nội thất nào. Căn biệt thự của Mrs Hảo ở khu đô thị Việt Hưng là một ví dụ. Từ hiện trạng thiết kế đơn điệu ban đầu, Nội thất Anh Vũ đã dành nhiều tâm huyết và sự sáng tạo để hoàn thành căn biệt thự đẹp, hiện đại theo đúng ý thích của chủ nhà.

Căn biệt thự ban đầu của chị Hảo đã được hoàn thiện cơ bản về trần, sàn nhà và sơn tường. Ý tưởng của chị Hảo là làm mới và tạo ra nhịp sống hiện đại nhất cho từng góc nhỏ trong nhà, đảm bảo được sự tiện nghi và thuận lợi nhất trong quá trình sử dụng.

Với những ý tưởng của chị và sự sáng tạo linh hoạt của đội ngũ kiến trúc sư, kỹ thuật giàu kinh nghiệm, hãy xem Nội Thất Anh Vũ thực hiện hóa những ý tưởng của chị Hảo như thế nào ngay sau đây nhé!

Nội thất phòng khách

Căn hộ có diện tích không quá lớn nhưng nhờ xử lý khéo léo bằng vách ngăn giữa phòng khách và phòng bếp khiến không gian trở nên thoáng đãng, rộng rãi hơn so với diện tích thực.

Tông màu chủ đạo trong căn nhà của chị Hảo là màu trắng kem mang lại cảm giác hài hòa, dịu dàng và ấm cúng.  Nội thất phòng khách được thiết kế và sắp xếp hợp lý với sofa nỉ trắng – xanh lá cây đậm tạo nên sự tương phản đầy ấn tượng. Phòng khách được tạo điểm nhấn bằng chất liệu nội thất cao cấp thay vì sử dụng quá nhiều đồ decor gây rối mắt sẽ giúp khu vực này mang hơi thở hiện đại hơn.

Một góc thiết kế cực “chill” tại phía hông phòng khách. Chiếc đàn piano được sắp xếp khéo léo ở chính giữa không gian, kết hợp với cây xanh và gương treo tường nghệ thuật. Đây vừa là nơi để thư giãn luyện tập cũng được xem là một góc decor ấn tượng trong nhà.

Nội thất phòng bếp hiện đại

Một phòng bếp có không gian rộng rãi, sáng thoáng sẽ là một nơi lý tưởng để sum họp gia đình trong mỗi bữa ăn hoặc có thể là nơi đón khách, tổ chức tiệc tùng.

Khu vực bàn ăn là nơi tiếp giáp với phòng khách. Nội thất Anh Vũ đã khéo léo sắp xếp bàn ăn ở khu vực sát với cửa, tận dụng được ánh sáng tự nhiên, mang lại không gian thoáng đãng nhất. Hệ thống tủ kệ đựng đồ trang trí cùng gương treo tưởng nhỏ giúp không gian tiện nghi và sang trọng hơn.

Phòng bếp nối liền với phòng ăn vừa tiết kiệm được không gian lại vừa ấm cúng, tiện nghi. Sàn bếp được lát đá sáng bóng giúp căn bếp vừa sang trọng, vừa hiện đại.

Bàn ăn là nơi kết nối các thành viên trong gia đình, là nơi mọi người có thể ngồi chia sẻ với nhau nhiều nhất nên Nội thất Anh Vũ ưu tiên lựa chọn mẫu bàn ăn bằng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp. Bàn ăn có màu đen – trắng rất hài hòa với toàn bộ màu sắc và không gian trong phòng bếp.

Hệ thống tủ bếp được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp sơn màu trắng hài hòa với không gian chung. Tủ bếp được thiết kế thông minh nên tận dụng được triệt để nhất, tích hợp cả những thiết bị trong bếp như lò vi sóng, lò nướng, chậu rửa, bếp từ, máy hút mùi…

Tủ lạnh 2 cánh cỡ lớn cũng được bố trí gọn gàng và hợp lý trong hệ thống kệ tủ bếp. Gian bếp có diện tích không lớn nhưng đầy đủ tiện nghi, hiện đại nhất.

Nội thất phòng đọc sách

Phòng đọc sách là không gian thoáng đãng và rộng rãi nhất trong nhà. Nội thất Anh Vũ ưu tiên đón được ánh sáng tự nhiên nên thiết kế cửa sổ lớn bằng kính. Hệ thống tủ, bàn đọc sách màu trắng theo đúng tông màu chủ đạo của ngôi nhà.

Hệ thống tủ sách được thiết kế dạng tủ cao sát trần, tối ưu được không gian lưu trữ và giúp không gian trở nên đẹp, hiện đại hơn. Các khoang tủ được trang trí thêm nhiều màu sắc bắt mắt giúp cho phòng đọc sách trở nên tươi tắn, mới mẻ hơn.

Nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ lớn được sắp xếp 2 giường đơn. Điểm nhấn của phòng ngủ chính là sự sắp xếp hợp lý, hài hòa giữ giường và tủ kệ có tích hợp chỗ ngồi đọc sách. Cửa kính lớn bên hông phòng ngủ giúp tận dụng được ánh sáng tự nhiên, giúp phòng luôn thoáng mát và thoải mái.

Gam màu hồng nhẹ nhàng của chăn ga với những họa tiết đơn giản mang đến sự ấm cúng và thư giãn cho gia chủ sau ngày làm việc đầy mệt mỏi.

Tivi treo tường giúp tiết kiệm không gian và tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách. Hơn nữa, tivi treo tường sử dụng sẽ thuận tiện hơn là để dưới kệ thông thường. Chủ nhân có thể nằm thoải mái trên giường và xem những bộ phim yêu thích nhất.

Nội thất phòng sinh hoạt chung

Nội thất trong căn biệt thự của chị Hảo đều là hệ thống nội thất thông minh, tủ kệ được làm sát trần nhà tận dụng tối đa không gian. Tủ đựng sách gỗ cao cấp mang lại đến sự sang trọng và thanh lịch cho không gian.

Phòng sinh hoạt chung của cả gia đình ở tầng 2. Nội thất được thiết kế gam màu nâu xám trung tính, hài hòa với màu sàn gỗ tạo nên sự tương phản ấn tượng với màu sơn tường. Sofa nỉ cao cấp tạo nên sự ấm cúng và thoải mái cho cách thành viên trong gia đình.

Nội thất phòng tắm, phòng vệ sinh

Nội thất phòng tắm hiện đại và cao cấp nhất, hệ thống thiết bị vệ sinh nhập khẩu với bàn rửa mặt đôi bằng đá và hệ thống ngăn kéo chứa đồ rộng rãi, gọn gàng. Phòng tắm có hệ thống cửa kính tận dụng ánh sáng tự nhiên tối đa và sử dụng rèm kéo tiện dụng.

Sau khi nhận công trình thiết kế nội thất biệt thự đã hoàn thiện, chị Hảo đã không dấu được sự bất ngờ và hào hứng khi Nội thấy Anh Vũ đã đáp ứng những ý tưởng, yêu cầu của chị nhiều hơn sự mong đợi về một không gian sống mới mẻ, hiện đại và tiện nghi.

Nếu quý khách đang có nhu cầu thiết kế nội thất biệt thự, hãy liên hệ ngay với Nội Thất Anh Vũ. Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn nâng tầm cuộc sống với không gian lý tưởng nhất!

 

 

 



source https://www.noithatanhvu.com.vn/thiet-ke-noi-that-biet-thu-mrs-hao-khu-do-thi-viet-hung.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 Mẫu thiết kế phòng ngủ bé gái ĐẸP, MỘNG MƠ

​Top 7 thiết kế nội thất căn hộ 100m2 đẹp mê ly

Danh sách link thiết kế nội thất chung cư của nội thất Anh Vũ