Mẫu thiết kế nhà diện tích nhỏ 30m2 đầy đủ tiện nghi đẹp nhất

Mặc dù có diện tích khiêm tốn nhưng nếu khéo léo sắp xếp thì bạn đã có một căn hộ 30m2 đầy đủ tiện nghi và đẹp như mơ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cùng tìm hiểu ngay cách thiết kế nhà diện tích nhỏ 30m2 đẹp nhất ngay sau đây nhé!

Xem thêm: 

5+ Thiết kế nội thất chung cư nhỏ ĐỘC ĐÁO | Nội thất Anh Vũ

Phòng ngủ liên thông với phòng khách khi thiết kế nhà đẹp diện tích 30m2

Không gian phòng khách cực kỳ quan trọng. Nó quyết định phong cách cho toàn bộ ngôi nhà của bạn. Bạn có thể bố trí phòng khách liên thông với phòng ngủ để tiết kiệm không gian và đảm bảo được tính tiện nghi, hiện đại.

Bạn nên sử dụng các gam màu trung tính cùng lối thiết kế đơn giản hiện đại để không gian thông thoáng và dễ chịu hơn nhé.

Phòng ngủ liên thông với phòng khách

Khéo léo bố trí phòng ăn và phòng bếp nối liền

Đối với căn hộ nhỏ thì bạn nên tận dụng triệt để mọi khoảng không gian trong nhà. Tại khu vực phòng khách bạn có thể chọn 1 góc để kê bàn ăn và thiết kế phòng bếp nối liền. Điều này vừa tiết kiệm diện tích lại vừa tiện nghi và thể hiện được sự tinh tế của chủ nhà.

phòng ăn và phòng bếp nối liền

Bếp được bố trí ngay tại lối đi của ngôi nhà để tận dụng không gian. Chọn gam màu tối cho tủ bếp giúp không gian rộng rãi và sang trọng hơn.

phòng ăn và phòng bếp nối liền 2

Thiết kế đầy đủ tiện nghi trong phòng tắm và khu vệ sinh

Khu vực nhà tắm và nhà vệ sinh tuy có diện tích nhỏ nhưng vẫn đảm bảo được tiện nghi. Sử dụng màu ghi sáng tạo ra không gian rộng rãi và sang trọng.

nhà tắm hiện đại

Mẫu thiết kế trang trí nhà nhỏ diện tích 30m2 hiện đại đẹp từng centimet

Mẹo giúp căn nhà diện tích 30m2 trở nên rộng rãi hơn đó chính là sử dụng gam màu trắng cho không gian cùng nhiều đồ đạc, vật dụng có màu sắc nổi bật.

thiết kế nhà 30m2 đẹp

Mẫu nhà nhỏ diện tích 30m2 hiện đại với nhiều tiện ích

Bạn nên tận dụng triệt để mọi không gian trong nhà để bài trí nội thất sao cho đầy đủ tiện nghi nhất. Nên ưu tiên lựa chọn nội thất có kích thước nhỏ gọn, tông màu sáng.

thiết kế nhà 30m2 tiện ích

Mẫu nhà nhỏ diện tích 30m2 đầy đủ chức năng với thiết kế thông minh

Cách thiết kế nhà thông minh giúp căn nhà có diện tích khiêm tốn trở nên rộng rãi thoáng mát hơn. Bạn nên ưu tiên thiết kế cửa sổ đón ánh sáng vào ngôi nhà của mình nhé.

thiết kế nhà 30m2 thông minh

Mẫu nhà nhỏ diện tích 30m2 đẹp có gác xép

Thiết kế gác xép trong nhà giúp tăng diện tích sử dụng và giúp căn hộ trở nên tiện ích và thoải mái hơn khi sử dụng.

thiết kế nhà 30m2 có gác xép

Mẫu thiết kế nhà đẹp 30m2 nhỏ xinh hiện đại

Mẫu nhà 30m2 thiết kế hiện đại được các bạn trẻ hiện nay vô cùng ưa chuộng. Mẫu nhà nhà này phù hợp với những người độc thân hoặc đôi vợ chồng trẻ.

thiết kế nhà 30m2 hiện đại

Với những mẫu thiết kế nhà diện tích nhỏ 30m2 đầy đủ tiện nghi nhất trên đây, hy vọng bạn đã lựa chọn được cho mình phong cách thiết kế căn hộ phù hợp nhất. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế thi công nhà diện tích nhỏ đẹp, tiện ích nhất thì hãy liên hệ ngay với Nội Thất Anh Vũ nhé!



source https://www.noithatanhvu.com.vn/thiet-ke-nha-dien-tich-nho-30m2.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 Mẫu thiết kế phòng ngủ bé gái ĐẸP, MỘNG MƠ

​Top 7 thiết kế nội thất căn hộ 100m2 đẹp mê ly

Danh sách link thiết kế nội thất chung cư của nội thất Anh Vũ